Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI VTB, ĐƯỜNG NƠ TRANG LONG QUẬN BÌNH THẠNH, LH: 0946395665

BY Gia Huy No comments

THÔNG TIN CHO THUÊ:

Tên Building:
VTB.
Vị  trí:
Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh.
Giá thuê:
15 usd/m2 chưa bao gồm VAT và PQL ($3.5).
Diện tích cho thuê:
80m2 - 150m2 - 350m2 - 500m2.
Quy mô:
Khuôn Viên Trệt.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Quý.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TÒA NHÀ:
Thue van phong quan binh thanh VTB tọa lạc mặt tiền đường Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh. VTB có vị trí giao thông thuận tiện, nằm gần và cắt ngang các tuyến đường như: Phan Văn Trị, Chu Văn An, Tăng Bạt Hổ,... dễ dàng di chuyển qua Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận,... và các quận lân cận khác. VTB nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, cao ốc  VTB thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị dan đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. 

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh VTB với kết cấu khuôn viên trệt, được thiết kế đơn giản, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. VTB có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh VTB Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293
dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-vtb-1-ben-ngoai-thiet-ke-don-gian
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh VTB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét