Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIC TN BUILDING CẬP NHẬT QUÝ 1 NĂM 2019

BY Gia Huy No comments

Văn phòng cho thuê quận 2 Gic TN Building tọa lạc mặt tiền đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM. Gic TN Buiding có vị trí đắc địa, ngay đầu đường Trần Não tiếp giáp với trục giao thông chính của Sài Gòn là Xa Lộ Hà Nội đi các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tỉnh Lộ 25B hướng ra cảng Cát Lái, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông, trạm dừng chân của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành vào năm 2017, đại lộ Đông Tây hiện hữu và sân bay quốc tế Long Thành khi đi vào hoạt động. 

Cho thuê văn phòng quận 2 Gic TN Building gồm 1 hầm, 7 tầng được thiết kế hiện đại. Các văn phòng đều được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát, tòa nhà còn được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Nơi đây sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
          
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Gic TN Buiding:
Bên ngoài Gic TN Buiding
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 2 Gic TN Buiding thiết kế hiện đại bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.
Phía trước Gic TN Buiding
Phía trước Gic TN Buiding rộng rãi để được nhiều xe ôtô.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 Gic TN Buiding. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gic TN Buiding hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét